จัดการเศษอาหารเหลือทิ้งในช่วง Work From Home

Last updated: 28 เม.ย 2563  |  744 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จัดการเศษอาหารเหลือทิ้งในช่วง Work From Home

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงโรคระบาดเช่นนี้ เป็นช่วงที่หลายคนต้องทำงานที่บ้าน ทำกับข้าวรับประทานเอง ส่งผลให้มีเศษอาหารที่เหลือจากการรับประทานสะสมต่อวันค่อนข้างมาก ดังนั้น การจัดการกับเศษอาหารเหลือทิ้งจึงถือเป็นสิ่งสำคัญและไม่ควรมองข้าม หากเศษอาหารเหลือทิ้งเหล่านั้นไม่ได้ถูกกำจัดไปในทางที่เหมาะสม ปล่อยปละละเลยให้ส่งกลิ่นเน่าเหม็น นอกจากจะส่งผลกระทบกับคุณภาพสิ่งแวดล้อมรอบตัวแล้ว ยังจะเป็นพาหะนำพาเชื้อโรคต่าง ๆ ที่มากับพวกหนู มด แมลงสาบอีกด้วย

มาร่วมปลูกจิตสำนึกความรับผิดชอบต่อตนเองและสังคม ด้วยการช่วยเหลือสิ่งแวดล้อมรอบตัว โดยการกำจัดเศษอาหารที่เหลือทิ้งจากการรับประทานที่บ้านคุณเองด้วยวิธีง่าย ๆ  ซึ่งปัจจุบันนี้มีเทคโนโลยีเครื่องกำจัดเศษอาหารที่ช่วยแปลงขยะเหลือรับประทานทุกมื้อที่บ้านคุณ ให้กลายเป็นปุ๋ยอินทรีย์ชั้นดีที่มีประโยชน์สำหรับบำรุงดิน ปลูกต้นไม้ได้ โดยใช้เวลาเพียง 24 ชม.

นวัตกรรมรักษ์โลกและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม Keeen Bio Composter ออกแบบมาเพื่อให้ง่ายต่อการใช้งาน เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส ดีไซน์สวย เล็กกะทัดรัดและประหยัดพลังงาน มีทั้งขนาด 3 กก.และ 5 กก. ลองหามาติดบ้านไว้ ให้เป็นผู้ช่วยในการกำจัดเศษอาหารเหลือทิ้งได้ รับรองไม่ผิดหวัง

=============================================  

☎️ สอบถามเพิ่มเติมและสั่งซื้อผลิตภัณฑ์  Bio- Composter

HOTLINE :  02 800 2570-3, 094-664-9228, 089 556 5720

Website :  www.innopolisone.com

Facebook :  https://urlzs.com/SAbcy

Line Office : https://lin.ee/cegP8cz

#biocomposter  #เครื่องย่อยเศษอาหาร  #เปลี่ยนเศษอาหารให้กลายเป็นปุ๋ย  #ลดปริมาณเศษอาหาร #เครื่องกำจัดเศษอาหาร #ย่อยเศษอาหารกลายเป็นปุ๋ย #เครื่องย่อยสลายเศษอาหาร

 

Powered by MakeWebEasy.com