เมื่อเศษอาหารที่เหลือ คือ ปุ๋ยชั้นดี

Last updated: 9 ม.ค. 2563  |  1716 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อเศษอาหารที่เหลือ คือ ปุ๋ยชั้นดี

KEEEN Bio Composter เป็นเครื่องรีไซเคิลเศษอาหารและขยะอินทรีย์ ที่สามารถติดตั้งภายในบ้าน หรือสถานประกอบการได้ โดยเครื่องจะทำการขจัดน้ำออกจากเศษอาหาร ฆ่าเชื้อ กำจัดกลิ่น และเปลี่ยนเศษอาหารที่อาจก่อให้เกิดมลพิษให้เป็นปุ๋ยหมักที่ปลอดภัย ที่สามารถนำมาใช้ประโยชน์ได้ใหม่อย่างมากมาย เช่น เป็นสารบำรุงดิน ตัวเร่งการย่อยสลาย เชื้อเพลิงชีวภาพ อาหารสัตว์ เรียกได้ว่าสามารถเปลี่ยนเศษอาหารที่เหลือทิ้งให้กลายเป็นสิ่งมีคุณค่าขึ้นมาได้อย่างง่ายดาย
ขั้นตอนแสนง่ายในการใช้เครื่อง KEEEN Bio Composter

1. กวาดเศษอาหารใส่ลงเครื่อง
ใส่เศษอาหารที่ปรุงแล้วหรือยังดิบอยู่ลงในถังใส่เศษอาหาร เครื่องสามารถย่อยสลายแม้กระทั่งกระดูก เมล็ดผลไม้ เปลือกสัตว์ เนื้อ และเปลือกส้ม

2. เปิดใช้เครื่องเมื่อเศษอาหารเต็มถัง
ใส่ถังลงในเครื่อง ล็อคฝา และเริ่มกระบวนการ เครื่องจะทำการย่อยเศษอาหารให้เป็นอนุภาคเล็กๆไปในขณะเดียวกับการทำให้เศษอาหารร้อน ย่อยสลาย และฆ่าเชื้อ ระบบกรองที่ไม่เหมือนใครของไส้กรองคาร์บอนสามารถกำจัดได้อย่างหมดจด จึงทำให้สามารถติดตั้งใช้งานภายในที่อยู่อาศัยได้

3. เพลิดเพลินกับการใช้วัสดุบำรุงดินจากธรรมชาติ
เมื่อกระบวนการทำงานจบลง เครื่องจะหยุดการทำงานเองโดยอัตโนมัติ ท่านสามารถเทสิ่งที่ได้จากเครื่องลงในสวนหรือสนามของท่านได้ทันที

-------------------------------------------

สอบถามเพิ่มเติมและสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ Bio- Composter
HOTLINE : 02 800 2570-3, 089 556 5720
Website : www.innopolisone.com
Facebook : https://www.facebook.com/pg/INNOPOLISONE
#biocomposter #เครื่องย่อยเศษอาหาร #เปลี่ยนเศษอาหารให้กลายเป็นปุ๋ย #ลดปริมาณเศษอาหาร #เครื่องกำจัดเศษอาหาร #ย่อยเศษอาหารกลายเป็นปุ๋ย #เครื่องย่อยสลายเศษอาหาร



Powered by MakeWebEasy.com