Bio-Composter ย่อยเศษอาหารให้กลายเป็นปุ๋ย

Last updated: 6 ม.ค. 2563  |  4280 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Bio-Composter ย่อยเศษอาหารให้กลายเป็นปุ๋ย

ในแต่ละสัปดาห์ ปริมาณเศษอาหารจากในครัวที่เราต้องกำจัดนั้นมีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เศษอาหารที่เหลือจากการรับประทาน เปลือกผลไม้ เปลือกไข่ และอื่นๆ อีกมากมาย ด้วยเครื่อง Bio Composter ท่านสามารถเปลี่ยนเศษอาหารเหลือทิ้งให้กลายเป็นปุ๋ยอินทรีย์อันเปี่ยมไปด้วยสารอาหารที่ช่วยเร่งการเจริญเติบโตให้กับพืชพรรณในสวนของท่านได้เป็นอย่างดี
.
เครื่องย่อยสลายอาหารขนาดกะทัดรัดที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเครื่องนี้ สามารถเปลี่ยนเศษอาหารเหลือทิ้งทั้งหลายของท่านให้เป็นสิ่งที่มีคุณประโยชน์มากมายได้อย่างง่ายดาย
.
ผู้ช่วยอัจฉริยะแก้ปัญหาเศษขยะอาหาร
.
ในเวลาเพียงแค่ 3 ชั่วโมง เครื่องจะทำการย่อยสลายของเหลือจากในครัวของท่านให้ลดลงถึง 90% และเปลี่ยนให้เป็นวัสดุบำรุงดินที่เปี่ยมไปด้วยสารอาหารที่มีคุณค่า ที่จะช่วยทำให้สวนสวยของท่านงดงามยิ่งขึ้น เพียงใส่เศษอาหารลงในเครื่องแล้วกดปุ่มเริ่มทำงาน โดยไม่ต้องเติมสารเคมีหรือเอนไซม์ใดๆ เมื่อเสร็จกระบวนการ ท่านจะได้ปุ๋ยคุณภาพเยี่ยมสำหรับสวนของท่าน นอกจากนี้ การทำความสะอาดถังใส่เศษอาหารที่ออกแบบมาให้ใช้กับเครื่องล้างจานได้ก็แสนสะดวกและง่ายดาย
.
เครื่อง Bio Composter ของเรามีน้ำหนักเบาและไม่ก่อให้เกิดกลิ่นเหม็นใด ๆ ดังนั้นท่านจึงสามารถติดตั้งเครื่องเพื่อใช้งานได้ทุกที่ ยกเว้นในที่ซึ่งมีแสงแดดจัด หรือที่มีความชื้นสูง นอกจากนี้ รูปลักษณ์ของเครื่องยังไม่ก่อให้เกิดความรำคาญตา หรือการส่งกลิ่นล่อสัตว์ที่กินของเน่าเสียเช่นเดียวกับที่หลุมฝังกลบขยะขนาดมหึมาหรือกองขยะย่อยสลายหลังบ้านทั่วไปนั่นเป็นข้อดีที่สุดของเครื่อง Bio Composter ช่วยลดการเกิดก๊าซมีเทน และยังช่วยท่านประหยัดเงินไปในเวลาเดียวกัน เพราะการทิ้งเศษขนมแสนอร่อยนอกจากจะเป็นการโยนเงินอันมีค่าที่ท่านหามาอย่างยากลำบากทิ้ง เศษอาหารทั้งหลายยังเป็นบ่อเกิดของก๊าซชนิดต่าง ๆ ที่ก่อให้เกิดภาวะเรือนกระจกอีกด้วย

---------------------------------------------------------

สอบถามเพิ่มเติมและสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ Bio- Composter
HOTLINE : 02 800 2570-3, 089 556 5720
Website : www.innopolisone.com
Facebook : https://www.facebook.com/pg/INNOPOLISONE
#biocomposter #เครื่องย่อยเศษอาหาร #เปลี่ยนเศษอาหารให้กลายเป็นปุ๋ย #ลดปริมาณเศษอาหาร #เครื่องกำจัดเศษอาหาร #ย่อยเศษอาหารกลายเป็นปุ๋ย #เครื่องย่อยสลายเศษอาหาร


Powered by MakeWebEasy.com