ข่าวสาร

ได้รับเกียรติเข้าไปส่งมอบพร้อมสาธิตวิธีการใช้เครื่อง KEEEN Bio Composter แก่ลูกค้ากิตติมศักดิ์ คุณทรรศวรรณ และคุณภาคย์ธนา ปรีดาวิภาต

สาธิตและแนะนำวิธีการใช้เครื่อง KEEEN Bio Composter แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา ในนามของบริษัท อินโนโปลิส วัน จำกัด เราได้ส่งมอบเครื่อง KEEEN Bio Composter อีก 1 เครื่องให้แก่ลูกค้าอีกครั้ง

อีกครั้ง..กับการส่งมอบเครื่อง KEEEN Bio Composter ให้แก่ลูกค้า ซึ่งที่ผ่านมาทางเราได้ส่งมอบเครื่องย่อยเศษอาหารให้กลายเป็นปุ๋ยให้กับลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง

เมื่อวันที่ 11-14 ก.ค. 2562 ที่ผ่านมา KEEEN Bio Composter ได้เข้าร่วมงานแสดงสินค้า BIOFACH SOUTH EAST ASIA 2019 & NATURAL EXPO SOUTH EAST ASIA 2019 ซึ่งงานนี้จัดขึ้นที่ อิมแพค เมืองทองธานี ฮอลล์ 7-8 บูธ I-28

อีกครั้ง..กับการส่งมอบเครื่อง KEEEN Bio Composter ให้แก่ลูกค้า ซึ่งที่ผ่านมาทางเราได้ส่งมอบเครื่องย่อยเศษอาหารให้กลายเป็นปุ๋ย ให้กับลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง

BIOFACH SOUTHEAST ASIA 2019 งานแสดงสินค้าระดับนานาชาติที่ยิ่งใหญ่ระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ใคร ๆ ก็ไม่ควรพลาด หากท่านเป็นผู้ที่สนใจเกี่ยวกับสินค้าจากธรรมชาติ สินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม หรือสินค้าที่ได้รับมาตรฐานทั้งในประเทศและเวทีระดับสากล ไม่ควรพลาดงานนี้เป็นอย่างยิ่ง

เสียงตอบรับดีเกินคาดสำหรับวันแรก กับงานแสดงเทคโนโลยีด้านพลังงาน - การอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและการจัดการทรัพยากรน้ำดีและน้ำเสีย ครบวงจร ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ที่ศูนย์การแสดงสินค้าไบเทคบางนา

งาน Asean Sustainable Energy 2019 ที่ไบเทคที่ผ่านมา มีลูกค้าให้ความสนใจเครื่องกำจัดเศษอาหารให้กลายเป็นปุ๋ย หรือ KEEEN Bio Composter เป็นจำนวนมาก ซึ่งการตอบรับในครั้งนี้เรียกได้ว่าดีเกินความคาดหมาย

คุณลิซ่า อาลิซาเบธ แซดเลอร์ พิธีกร-ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้ให้ความสนใจเครื่อง KEEEN Bio composter เป็นอย่างมาก ทั้งยังให้เกียรติแวะเข้ามาอุดหนุนสินค้าและบริการของเราถึงบูธกันเลยทีเดียว

ดร.สมไทย วงษ์เจริญ ประธานกรรมการ บริษัท วงษ์พาณิชย์ จำกัด ได้ให้เกียรติเข้าเยี่ยมชมบูธนวัตกรรมไบโอเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของ KEEEN Bio Composter ในงาน Asean Sustainable Energy 2019 ที่ไบเทคบางนาในวันที่ 7 มิถุนายน 62 ที่ผ่านมา

Powered by MakeWebEasy.com